Quy định đổi hàng

Đổi hàng khi mua online

  • Kathy hỗ trơ Quý khách đổi hàng 1 lần trong vòng 10 ngày theo biên lai giao nhận.
  • Chính sách không áp dụng với sản phẩm đã qua sử dụng, hàng sale hoặc sản phẩm hư hại do tác nhân bên ngoài hoặc sản phẩm đã quá thời gian đổi hàng theo quy định.
  • Sản phẩm đủ các điều kiện sau:    
    • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tag giá
    • Hóa đơn mua hàng (kèm theo sản phẩm)
    • Hóa đơn giao nhận
  • Hình thức đổi hàng và chi phí:
    • Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể mang sản phẩm đã mua online đến đổi tại bất cứ cửa hàng nào thuộc hệ thống Kathyshop trên toàn quốc.
    • Đổi hàng bằng hình thức giao nhận: bạn có thể gửi hàng qua bưu điện tới địa chỉ: 154 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM. Nội dung phia ngoài ghi rõ: Phòng bán hàng online - đổi sản phẩm
    • Thời gian nhận hàng:  trong giờ hành chính từ 09h00 đến 15h00 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần

Trường hợp sản phẩm lỗi do sản xuất: miễn phí 100% chi phí đổi hàng.Giá trị đổi sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. Nếu tổng giá trị đổi thấp hơn giá trị ban đầu, Kathy sẽ không hoàn lại tiền thừa.

Đổi hàng khi mua tại cửa hàng:

  • Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua và chỉ đổi 01 lần duy nhất với giá bằng hoặc cao hơn, nếu thấp hơn sẽ không được hoàn tiền.
  • Sản phẩm đổi phải còn hóa đơn, còn nguyên vẹn nhãn mác.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng trong vòng 07 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị dơ, không bị hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua hàng.
  • Sản phẩm không bị hư hại do việc bảo quản không đúng theo hướng dẫn sử dụng trên sản phẩm.
  • Sản phẩm lỗi về chất lượng, lỗi do quy cách sản xuất như: bạc màu, co rút quá mức quy định, vải quá mũn, đường may không theo tiêu chuẩn sản xuất của Công ty.
  • Sản phẩm được đổi trên toàn hệ thống.
  • Không áp dụng trả hàng để hoàn lại tiền đối với tất cả sản phẩm khách hàng đã mua.
  • Quy định đổi hàng không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá, khuyển mãi, hàng tặng.
  • Không áp dụng đổi hàng với các sản phẩm đã quá thời gian quy định, sản phẩm đã sử dụng, không còn nguyên vẹn.
  • Các sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa một số chi tiết theo yêu cầu khách hàng đều không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại.
  • Các sản phẩm Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa không tại Bộ phận Bảo hành của Công ty sẽ không được đổi trả hoặc hoàn tiền lại.
  • Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ giải quyết khiếu nại của Khách hàng trong vòng từ 01 đến 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin.